product
Sắp theo:

Lego Chima

Lego > Lego Chima: Chủ đề được giới thiệu vào năm 2013. Nội dung đồ chơi lego chima xoay quanh vương quốc Chima xinh đẹp và an lành với 22 bộ tộc các loại sinh vật hình người như hổ, sư tử, cá sấu, gấu, kền kền, chim ưng và báo hoa… sinh sống. Tuy nhiên, các thế lực xấu luôn tìm cách gây mất đoàn kết giữa các bộ tộc chi ma để tạo ra các cuộc xung đột, tranh dành năng lượng CHI đe dọa hủy diệt vùng đất của họ. Chủ đề này ban đầu được chủ ý thay thế cho Ninjago, nhưng cuối cùng, cả 2 đều được Lego giữ lại sản xuất và tiếp tục tung ra nhiều mẫu đồ chơi lego chima 2016 mới. Không những thế, các chủ đề còn được trình chiếu trên phim và xây dựng thành bộ game chima được nhiều người yêu thích.

Giới thiệu về chủ đề Lego Chima

Với ý tưởng "Xây dựng một chủ đề mới dựa trên thành công của các chủ đề trước, trong đó đáng chú ý nhất là chủ đề Ninjago. Cốt truyện phong phú, nhiều nhân vật để nhập vai, một thế giới hoàn toàn mới trong Lego Legends of Chima, sẽ châm ngòi cho trí tưởng tượng của trẻ nhỏ và mời các bé đến với thế giới xếp hình LEGO, cùng những câu chuyện tuyệt vời.”

Chima một vùng đất huyền diệu được cai trị bởi các bộ lạc động vật bậc cao giống hệt con người, có thể đi bộ, nói chuyện, điều khiển phương tiện, sống trong các lâu đài và pháo đài rộng lớn. Ở vùng đất này còn sở hữu một nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá CHI -  mang sức mạnh huyền bí và là nguồn gốc của sự sống trên vương quốc. Tuy nhiên, năng lượng CHI cũng có thể hủy diệt tất cả. Chỉ có một vài anh hùng trong Chima hiểu được điều đó, vì vậy, các anh hùng luôn tìm cách bảo vệ CHI khỏi bị đánh cắp và tiêu diệt những kẻ xấu đang tìm kiếm.

Các nhân vật trong Lego Chima bao gồm bộ tộc sư tử, bộ tộc cá sấu, bộ tộc chim ưng, Gorilla, quạ, chó sói, dơi, nhện, bọ cạp, dân du cư mèo, bộ tộc kền kền, bộ tộc hổ Saber-Tooth, bộ tộc hổ, bộ tộc phượng hoàng, bộ tộc báo, gấu, gấu bắc cực và hải ly.

Ngoài ra, trong chủ đề Le go Chima còn có sự xuất hiện của bộ Speedorz bao gồm nhiều phương tiện và các chướng ngại vật để thách thức người chơi.

Những cái nhất của LEGO CHIMA  

Là một trong những dòng ra đời sau, nhưng Lego Chima hiện có một chỗ đứng rất chắn chắn trong dòng sản phẩm LEGO và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Những cái nhất của đồ chơi lego chima đó là:

- Các sinh vật đều có thực nên rất thân thuộc với các bé. Các con vật có thể nói chuyện, di chuyển bằng hai chân, sống trong các lâu đài và luôn sẵn sàng điều khiển các loại máy móc, vũ khí tham gia chiến đấu bảo vệ bảo vệ lãnh thổ như con người.

- Tất cả các con vật từ trên cạn tới dưới nước trong chủ đề đều lấy từ thực tế. Chỉ có duy nhất Phượng Hoàng là một sinh vật thần thoại thường xuất hiện trong các câu chuyện và bộ phim từ Trung Quốc.

- Tại Hy Lạp và một số nước châu Âu khác, bao gồm cả Đan Mạch "quê hương của đồ chơi Lego", Legends of Chima là chủ đề phổ biến và được yêu thích thứ 2 sau Bionicle .

- Các bộ đồ chơi Lego Chima có khá đa dạng các chi tiết lấy cảm hứng từ thế giới hiện đại. Bên cạnh đó, với tầm giá lego chima khá phải chăng phù hợp với tài chính của các bậc phụ huynh để mua sắm đồ chơi cho con em mình.

- LEGO CHIMA là một trong những chủ đề đầu tiên và duy nhất của LEGO được sản xuất thành phim và có đến 3 game lego chima được phát hành trên các thiết bị di động. Mặc dù Legends of Chima bị ngừng chiếu, nhưng nó vẫn có một vai trò nổi bật trong phương tiện truyền thông và giúp mang các bộ xếp hình Lego Chima đến gần cuộc sống của các bé hơn.

Với những điểm thú vị trên, mua và cho bé lắp ráp lego chima sẽ là cách đơn giản mà vô cùng hữu ích để phát triển óc sáng tạo, trí tư duy và rèn luyện các kỹ năng vận động nhanh nhạy cho bé.

Dưới đây, Megamart sẽ giới thiệu một số bộ tộc nổi tiếng và được yêu thích nhất trong chi ma.

 

Bộ tộc sư tử

Bộ tộc sư tử bao gồm các nhân vật chính là Lagravis, Leonidas, Lennox, Longtooth, Laval, Lavertus, ShadoWind, Li'ella, Lion Warrior, Lioness Warrior.
Bộ tộc này có đặc trung bờm màu nâu, răng trắng, rất dũng cảm chuyên đi cai quan năng lượng CHI quý giá. Họ sử dụng một máy bắn ra những tia lửa màu vàng cam để chống trả lại các cuộc tấn công của kẻ thù.

Bộ tộc cá sấu

Bộ tộc cá sấu bao gồm: Cragger, Crominus, Crawley, Crug, Crooler, Crokenburg, Crocodile Warrior, Crocodile Warrior.
Với vũ khí kiếm bạc Vengblazer, khiên chiến đấu, súng Fire Baller. Ngoài ra còn có súng bắn vòng lửa Swamp Slinger hình đầu cá sấu và lá cờ in biểu tượng của bộ tộc. Tất cả đã sẵn sàng cho cuộc chiến chống lại âm mưu đóng băng đen tối.

Bộ tộc gấu trắng

Bộ tộc gấu trắng gồm Fluminox, Flinx, Foltrax, Frax, Firox. Là một trong những bộ tộc mạnh nhất trên vương quốc CHIMA xinh đẹp. 
Với các vũ khí máy bắn ra những tia băng mạnh mẽ, cùng gươm, súng, búa… và biểu tượng của bộ tộc. Bộ tộc Gấu trắng luôn sẵn sàng tập trung lực lượng để chiến đấu chống lại kẻ xâm lăng bảo vệ cho lãnh thổ.

Bộ tộc hổ

Bộ tộc hổ nanh kiếm có: Sir Fangar, Strainor, Stealthor, Sykor, Sibress, Saraw, Sirox, Saber-Tooth Tiger Warrior.
Cuộc chiến trên vương quốc CHIMA vẫn chưa chấm dứt, bộ tộc hổ đã được huy động để cùng tiêu diệt kẻ thù. Với vũ khí súng bắn, kiếm và lá chắn, các bé hãy cùng tham gia và giúp cho bộ tộc hổ bảo vệ lãnh thổ của mình nhé.

Để sưu tầm trọn bộ đồ chơi le go chima giá rẻ, đồ chơi lego chima 2016 mới nhất cho bé, bố mẹ hãy đến với Megamart để mua Lego Chima chính hãng với giá cả phải chăng nhất. Với cam kết bán hàng hoàn tiền 500% nếu không chính hãng, đổi trả 180 ngày, miễn phí ship nội thành Hà Nội và nhận giao hàng tận tay khách hàng. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, giá cả và tính an toàn của các các bộ xếp hình lap rap lego chima tại Megamart.vn.
 .