product

Lego Duplo 10571 - Trang trại màu hồng

Độ Tuổi: 1,5 - 5

Chất liệu: Nhựa ABS

Số Mảnh ghép: 65

Xuất xứ: Đan Mạch

(0 đánh giá, 0 bình luận)
1.359.000₫ (Đã có VAT)
Cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng 100%
  • Sản phẩm không chính hãng Hoàn tiền 500%
  • Giao miễn phí tại nhà Toàn quốc Đơn từ 600 nghìn
  • Giao siêu tốc HN miễn phí đơn từ 250 nghìn Trong 30 phút
  • Đổi trả đơn giản, miễn phí Trong 90 ngày
Báo khi có hàng, không thích không mua
Mã sản phẩm: LGO10571
Gọi mua (024)6259.3388 hoặc 090.452.8848 (8h-20h)

Giới thiệu bộ xếp hình Lego Duplo 10571 - Trang trại màu hồng

Một thế giới thu nhỏ cho các bé, với bộ xếp hình Lego Duplo 10571 - Trang trại màu hồng, bé nhà bạn sẽ thỏa sức chơi đùa cùng chú thỏ dễ thương hay chú gà mái xinh xắn trong không gian màu hồng lãng mạn. Bên cạnh đó, các mảnh ghép đều được đánh số giúp cho bé phát triển kỹ năng đếm cùng khả năng tư duy sáng tạo. Sản phẩm dành cho bé từ 1,5 đến 5 tuổi, được làm từ chất liệu nhựa ABS tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ.

 

Khung cảnh trang trại trong lành

Chủ đề sống động

Nằm trong dòng chủ đề Lego Duplo, bộ xếp hình Trang trại màu hồng giúp bé tìm hiểu về cuộc sống xung quanh, học được cách phân biệt con vật và thể hiện tình yêu với chúng. Bé sẽ rất thích thú khi xây dựng thành công các mô hình đồng thời hóa thân vào nhân vật để tham gia các trò thú vị. Lego 10571, sẽ mang đến một phần thế giới cho bé, giúp bé thông minh và năng động hơn.

Nhiều mô hình chân thực

Với 65 chi tiết đầy đủ màu sắc và hình dáng, bé có thể tạo ra nhiều mô hình trong trang trại như nhà, động vật, hoa và nhiều vật dụng khác. Các mô hình được chế tạo tinh xảo giống hệt với mô hình thực nên bé dễ ghi nhớ và làm quen. Hơn nữa, từ các mảnh ghép, bé cũng thoải sức sáng tạo ra nhiều món đồ thú vị theo trí tưởng tưởng của mình.

Trang trại nhỏ đón chào bé tham quan
Các miếng ghép có trong bộ Lego 10571

Đồ chơi an toàn

Được làm từ chất liệu nhựa ABS đã được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, các chi tiết cũng được tính toán kỹ lưỡng để bé dễ cầm nắm và không dễ bỏ vào miệng. Vì thế, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi để bé khám phá và chơi 1 mình

Rèn luyện cho bé sự kiên trì và khéo léo

Tuy không có quá nhiều miếng ghép như các bộ đồ chơi Lego khác, nhưng để lắp ráp thành công thì đòi hỏi bé cần phải mày mò, kiên trì và vận dụng sự khéo léo của đôi bàn tay. Đồng thời, chính bé cũng có thể phát hiện các quy luật lắp ghép mới, tạo ra các mô hình phong phú, từ đó kích thích tư duy sáng tạo và phát triển trí não toàn diện.

Đặc biệt, các viên gạch trong bộ đồ chơi được đánh số và in màu bắt mắt. Trẻ sẽ vừa chơi với các mô hình, vừa phân biệt được màu sắc vừa học được cách đếm số cơ bản.

Bé thỏa sức vui chơi cùng Lego Duplo 10571
Lego Duplo 10571 - Trang trại màu hồng long lanh

Chơi với bạn bè

Với mô hình  Lego Duplo 10571 - Trang trại màu hồng, bé có thể chơi cùng bố mẹ hay chơi cùng bạn bè để giao lưu kết bạn và khám phá thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Bộ ghép hình bao gồm các chi tiết

+ 65 mảnh ghép thiết kế đẹp, với tông màu hồng chủ đạo

+ Các mô hình chính: ngôi nhà, cô bé xinh xắn, con thỏ, con gà, hoa, các viên gạch trang trí có đánh số

+ Đựng trong hộp giấy gọn gàng.

Bé có thể chơi cùng bố mẹ, bạn bè
 

Rất thú vị và ý nghĩa phải không ạ! Các mẹ hãy bổ sung ngay bộ đồ chơi này vào bộ sưu tập đồ chơi cho bé yêu nhé.

Bên cạnh đó, một số dòng sản phẩm cùng chủ để mà mẹ và bé có thể tham khảo thêm như:

Lego Duplo 10586 - Xe Kem: Giá 521.000đ, số mảnh ghép 11, rất thích hợp cho trẻ có độ tuổi từ 2-5. Bộ xếp hình này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bé thỏa sức sáng tạo với những miếng ghép sắc màu.

Lego Duplo 10574 - Sáng Tạo Kem : Có tất cả 24 mảnh ghép làm từ nhựa cao cấp, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Bé sẽ được hòa mình vào mô hình hấp dẫn với những cây kem mát lạnh, qua đó kích thích sự tò mò và sáng tạo để bé tạo ra cây kem như thế.

Lego Duplo 10595 - Lâu đài Hoàng gia của Sofia: Giá 2.339.000đ, với 87 mảnh ghép được làm từ nhựa ABS xuất xứ Đan Mạch. Bé sẽ được khám phá lâu đài Hoàng gia cùng với công chúa Disney Sofia,công chúa Amber và chú thỏ Clover đáng yêu.

Thông tin chung

Thương hiệu: LEGO

Mã sản phẩm: 10571

Kích thước: 37 x 17.9 x 18 cm

Số Mảnh ghép: 65

Độ Tuổi: 1,5 - 5

Chất liệu: Nhựa ABS

Xuất xứ: Đan Mạch

Sản phẩm là món quà đáng yêu dành cho bé


Thảo luận bằng Facebook