product

Lego Duplo 10587 - Duplo Café

Độ Tuổi: 2 - 5

Chất liệu: Nhựa ABS

Số Mảnh ghép: 52

Xuất xứ: Đan Mạch

(0 đánh giá, 0 bình luận)
1.099.000₫ (Đã có VAT)
Cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng 100%
  • Sản phẩm không chính hãng Hoàn tiền 500%
  • Giao miễn phí tại nhà Toàn quốc Đơn từ 600 nghìn
  • Giao siêu tốc HN miễn phí đơn từ 250 nghìn Trong 30 phút
  • Đổi trả đơn giản, miễn phí Trong 90 ngày
Báo khi có hàng, không thích không mua
Mã sản phẩm: LGO10587
Gọi mua (024)6259.3388 hoặc 090.452.8848 (8h-20h)

Giới thiệu bộ xếp hình Lego Duplo 10587 - Duplo Café

Lego Duplo 10587 - Duplo Café là dòng đồ chơi LEGO đang được các bé gái đặc biệt yêu thích. Với khung cảnh một quán café nhộn nhịp với nhiều món đồ tiện ích và khách hàng nhí xinh xắn. Bé sẽ cần phải sáng tạo, tỉ mỉ và khéo léo để sắp xếp các mảnh ghép vào đúng vị trí. Chính vì vậy, thông qua trò chơi, trẻ nhỏ sẽ phát triển khả năng tư duy, khả năng giao tiếp, khả năng vận động và sự tự tin để giải quyết các tình huống.

 

Toàn cảnh bộ đồ chơi Lego 10587 - Duplo Café

Chủ đề thú vị

Lego Duplo 10587 - Duplo Café được xây dựng thành một quán café nhỏ giống hệt với mô hình trong thực tế. Các nhân vật như phục vụ, 2 vị khách hàng cùng nhiều đồ dùng cần thiết như bàn ghế, máy móc… Vì thế bé khi chơi có thể hóa thân vào nhiều nhân vật và sáng tạo ra đủ mọi tình huống.

Thiết kế sắc sảo

Mọi chi tiết trong bộ sản phẩm đều được thiết kế rất tinh sảo và sáng tạo. Các mảnh ghép trang trí sinh động, màu sắc bắt mắt, được ghép với nhau vừa khít để tạo ra đồ vật giống hệt với ngoài đời thực.

Tiệm cà phê lúc nào cũng đông khách
Bồi bàn nhanh nhẹn, thân thiện

Chất liệu an toàn

Lego Duplo 10587 được làm nhựa ABS cao cấp an toàn, không chứa hóa chất độc hai, được gọt dũa để không còn cạnh sắc nhọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Giúp bé phát triển tư duy

Ở độ tuổi từ 2 đến 5 tuổi, trẻ đang bắt đầu nhận biết và ghi nhớ các đồ vật và tình huống xảy ra xung quanh. Vì thế, ngoài việc cho bé được tham gia các lớp học, đi chơi bên ngoài thì một món đồ chơi mô tả chân thật cuộc sống như Lego Duplo 10587 sẽ là cách để trẻ được tham gia vui chơi và phát triển tư duy ngay tại nhà.

Bé sẽ cảm thấy rất thích thú khi được lắp ráp chơi đùa và thỏa sức sáng tạo cùng những mảnh ghép Lego Duplo trang trí đẹp mắt. Đồng thời tăng khả năng tập trung ghi nhớ, óc sáng tạo để lắp ghép hoàn chỉnh mô hình.

Mọi người đứng xếp hàng chờ mua đồ uống
Có rất nhiều món ăn cho mọi người lựa chọn

Tăng khiếu thẩm mỹ

Lego Duplo 10587 - Duplo Café bao gồm rất nhiều mảnh ghép và nhiều màu sắc. Khi tạo xong một đồ vật, trẻ không chỉ cảm thấy vui sướng mà thông qua đó, nhận diện được hình dáng, màu sắc của mỗi món đồ để phát triển trí tưởng tưởng, tư duy không gian cũng như khiếu thẩm mỹ của mỗi bé.

Rèn luyện khả năng vận động

Khi chơi đồ chơi LEGO, sẽ rèn cho bé tính kiên trì nhẫn nại và khả năng khép léo. Đây là những tính cách mà bé nào cũng cần phải rèn luyện. Bên cạnh đó, với nhiều nhân vật, trẻ có thể hóa thân vào vị khách đến mua hàng hay làm người phục vụ bán hàng, chơi cùng các bạn khác, từ đó phát triển khả năng giao tiếp và sự tự tin để giải quyết các vấn đề.

Hai bạn nhỏ trong tiệm cà phê
 
Các chi tiết được tháo rời trong bộ đồ chơi

Bộ ghép hình bao gồm các chi tiết

+ Số lượng gồm 82 mảnh ghép với nhiều chi tiết tinh xảo

+ Nhân vật xuất hiện trong là cô bé Olivia, cầu trượt, phao, ô che năng, bình nước, con rùa, bàn đựng đồ, quả bóng, ly nước hoa quả, máy nghe nhạc…

+ Xếp gọn trong một hộp đựng tiện lợi.

 

Với mục tiêu để đào tạo các em những kỹ năng cần thiết ban đầu góp phần định hướng phát triển tương lai cho bé. Bố mẹ hãy cho bé chơi Lego Duplo 10587 - Duplo Café ngay từ hôm nay để thúc đẩy trí tưởng tượng, sáng tạo và kỹ năng vận động cho bé nhé.

Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể tham khảo một số sản phẩm cùng độ tuổi cho bé như:Lego Duplo 10586 - Xe KemLego Duplo 10574 - Sáng Tạo KemLego Duplo 10505 - Nhà Chơi Của Bé...

Thông tin chung

Thương hiệu: LEGO

Mã sản phẩm: 10587

Kích thước: 28.2 x 26.2 x 9.6 cm

Số Mảnh ghép: 52

Độ Tuổi: 2 - 5

Chất liệu: Nhựa ABS

Xuất xứ: Đan Mạch

Lego Duplo 10587 dành cho bé gái từ 2 tuổi trở lên


Thảo luận bằng Facebook