product
Sắp theo:

Lego DUPLO®

Lego > Lego Duplo: Một dòng sản phẩm của thương hiệu đồ chơi Lego thiết kế dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 1.5 đến 5 tuổi. Các viên gạch trong bộ Lego Duplo được thiết kế lớn gấp đôi viên gạch thông thường cả về chiều rộng, chiều dài và chiều cao, màu sắc sặc sỡ với 4 tông màu chủ đạo là đỏ, vàng, trắng và xanh dương là một trong những điểm nổi bật để thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ với bộ đồ chơi này.

Giới thiệu Lego Duplo

Từ ‘Duplo’ trong tiếng La tinh là ‘duplus’ có nghĩa gấp đôi trong tiếng việt, đây cũng là một trong những đặc điểm phân biệt kích thước mảnh ghép Duplo với các dòng Lego khác. Bộ xếp hình Lego Duplo được giới thiệu lần đầu vào năm 1969 tuy nhiên đến năm 1975 dòng sản phẩm này mới được chính thức đưa ra thị trường, bộ Lego Duplo mới nhất phát hành là 510 và 511. Từ đó đến nay, dòng sản phẩm này có nhiều bước tiến nhưng đánh dấu bước ngoặt lớn nhất vào năm 2010 khi thỏa thuận hợp tác giữa Lego và Disney giúp thương hiệu đồ chơi lớn nhất thế giới này đưa các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Disney xuất hiện trên các bộ Lego Duplo, từ Cars, Mickey Mouse & Friends, Toy Story, Planes,…

Đặc điểm chính

Dòng Lego Duplo chính hãng có các chủ đề khá đa dạng cho bé lựa chọn từ nhà cửa, phương tiện giao thông, thiên nhiên, động vật, các nhân vật trong phim, chuyện cổ tích: công chúa, hoàng tử, siêu nhân,… Sản phẩm sản xuất phù hợp với cả bé trai và bé gái, với các chủ đề tương ứng khác nhau phù hợp với giới tính cũng như độ tuổi. Các viên gạch Duplo được thiết kế giúp trẻ rèn luyện khả năng cầm nắm đồ vật từ việc lắp ghép các chi tiết của bộ xếp hình lại với nhau, ngoài ra kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo để hoàn thiện những mảnh ghép lại thành một bộ xếp hình hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, các chủ đề của Bộ Lego còn mang đến tính giáo dục cho trẻ nhỏ, bé được tiếp cận các sự vật, có thật trong thực tế. Cũng như các dòng sản phẩm của thương hiệu của Lego, các mảnh ghép trong bộ Lego Duplo đều được thiết kế tinh xảo, màu sắc bắt mắt, chất liệu nhựa ABS an toàn với trẻ nhỏ, được chứng nhận đảm bảo chứng nhận an toàn ngay cả khi bé ngâm phải trong quá trình chơi, nêm các bậc phụ huynh hoàn toàn yên câm lựa chọn đồ chơi Lego cho bé.

 

Lego Duplo thiên nhiên

Chủ đề Lego Duplo về thiên nhiên có rất nhiều bộ cho bé lựa chọn, đểm chung của sản phẩm nằm trong chủ đề là mô phỏng lai hình ảnh khá quen thuộc như cây cối, động vật hoang dã, hay đứa bé đến một công viên với đầy đủ hệ sinh thái.

Lego Duplo nhà cửa

Chủ đề nhà của đem đến cho bé sự tiếp cận gần gũi nhất, đó là những ngôi nhà với kiến trúc khác nhau, từ nhà ở với thiết kế đơn giản, đến những công trình phức tạp, diện tích lớn như siêu thị, cử hàng bách hóa hay viện bảo tàng, rạp chiếu phim,….

Lego Duplo phương tiện

Biết rõ từng đặc điểm phân biệt, hình dáng cũng như công dụng của phương tiện giao thông đem lại là mục tiêu chủ đề này mang đến cho bé. Những chiếc xe bus chở học sinh đến trường, xe tải chở hàng, tàu hỏa chở khách,… đều được mô phỏng lại cho bé

Lego Duplo nhân vật hoạt hình

Nói đến chủ đề này là phải nhắc tới dòng Disney – với các nhân vật quen thuộc như: McQueen, Mater  (trong phim Cars), hay anh chàng Dusty ngờ nhệch nhưng tốt bụng trong phim Planes,…

Để mua Lego Duplo chính hãng giá rẻ nhất cho con em mình, các bậc phụ huynh có thể tham khảo sản phẩm tại Megamart.vn, với cam kết giá chỉ bán hàng chính hãng, hoàn tiền 500% cho các sản phẩm không nguồn gốc xuất xứ, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, giao hàng toàn quốc. Đặc biệt các chương trình ưu đãi cực lớn được cập nhật thường xuyên giúp các bậc phụ huynh mua chọn được những mẫu Lego Duplo giảm giá, khuyến mại và mới nhất trên thị trường.