product
Sắp theo:

Lego Star Wars

Lego > Lego Star Wars: Gồm các bộ xếp hình ra mắt từ năm 1999 và tiếp tục được sản xuất đến ngày nay. Được thiết kế chủ yếu dành cho độ tuổi 6 - 14, đồ chơi Star wars xoay quanh cuộc chiến tranh ngoài vũ trụ nhằm chiếm giữ thần lực và sự đối đầu giữa Jedi – những người sử dụng Thần lực cho mục đích tốt và Sith – những người sử dụng mặt tối cho cái ác nhằm chiếm lấy thiên hà. Đến với các bộ xếp hình lego Star Wars bé sẽ không chỉ được gặp các anh hùng mình yêu thích mà còn sở hữu những chiếc phi thuyền, tàu trượt tuyết, tàu đua, xe vận chuyển… để có thêm những chuyến phiêu lưu cùng những vì sao cực hấp dẫn.

Giới thiệu chủ đề Lego Star Wars

Lego Star Wars là chủ đề được giới thiệu vào năm 1999. Các bộ xếp hình được dựa trên chuyển nhượng thương mại của một loạt bộ phim truyền hình, phim hoạt hình, truyện tranh, game trực tuyến và các phương tiện truyền thông khác. Tính đến nay, chủ đề này đã phát hành rất nhiều bộ xếp hình với các mô hình tinh tế, công phu được các bạn nhỏ yêu thích.

Ban đầu, Lego dự kiến chủ đề sẽ được kết thúc vào năm 2007, sau đó, được thay đổi sẽ ngừng trong năm 2011, rồi lại dời lại đến năm 2016. Mặc dù vậy, Lego soạn thảo một hợp đồng bảo đảm sẽ tiếp tục chủ đề ít nhất cho đến năm 2020. Cho đến nay, từ năm 1999 đến 2016, đã có gần 300 bộ Lego Star Wars được phát hành được chia thành các series phim để người chơi sưu tâm và vui chơi

Đặc điểm đồ chơi Lego star Wars

Đồ chơi Lego Star Wars mô tả lại câu chuyện ở một thiên hà xa xôi nơi những sinh vật ngoài hành tinh sinh sống. “ Thần Lực”- một năng lượng có ở khắp mọi nơi và được khai thác bởi những người có khả năng và là yếu tố nổi bật nhất trong chủ đề này.  Thần lực có thể cho phép người dùng có được những khả năng siêu nhiên như nhìn thấu được mọi vật, dịch chuyển đồ vật hay biết trước được sự việc tương lai. Trong các bộ xếp hình, bộ phim hay game lego star Wars sẽ tập trung mô tả lại cuộc chiến tranh những những người sử dụng thần lực cho mục đích tốt – gọi là Jedi và những người sử dụng mặt tối – Sith.

Điểm nổi bật của bộ đồ chơi Lego Star Wars này là những fan hâm mộ sẽ được xây dựng lại gần như tất cả những nhân vật, phương tiện, vũ khí có trong phim như Robot khổng lồ AT-AT, phi thuyền Millennium Falcon, siêu chiến hạm hủy diệt Star Destroyer, máy bay tác chiến X-wing và còn nhiều hơn thế nữa!

LEGO Star Wars mang đến tất cả mọi điều mà bé mơ ước từ một chiếc phi thuyền vũ trụ siêu lớn, cho đến những nhân vật anh hùng Jedi giải cứu Thiên hà như Luke Skywalker, Rey, Yoda, Chewbacca, Han Solo hay vị chúa tể bóng tối hùng mạnh như Darth Vader.

Những điều thú vị về lego Star Wars

- Chủ đề dài nhất được sản xuất và là chủ đề đầu tiên được cấp phép từ năm 1999 cho đến nay.

- Các mô hình trong dòng chủ đề này có chiều cao gấp 6 lần so với các nhân vật Lego Minifigure thông thường. Đặc biệt có thể cử động khá linh hoạt.

- C-3PO, Han Solo, Chewbacca và Lando Calrissian trong Star Wars đã xuất hiện trong The LEGO Movie 2014.

- Bộ xếp hình 10221 UCS Super Star Destroyer hiện là mô hình Star Wars dài nhất và 10179 Ultimate Collector's Millennium Falcon là bộ xếp hình đắt nhất và lớn thứ 2 trong các bộ xếp hình mà Lego từng thực hiện.

Hãy cùng Megamart tìm hiểu về các chủ đề nhỏ trong dòng Lego Star Wars dưới đây nhé.
 

 

Anh hùng Jedi

Các nhân vật anh hùng Jedi mà bé sẽ gặp trong đồ chơi Lego Star War như: Nhân vật Finn: một người lính được đào tại thành kẻ xấu nhưng lại đào ngũ để chống lại cái ác. Nữ chiến binh Rey - một chiến binh cực kì lợi hại và hoang dã, luôn chiến đấu hết mình để bảo vệ cho những người dân vô tội. Hay phi công Poe Dameron.

Có thể nói, LEGO đã đem các nhân vật chiến binh quả cảm, mạnh mẽ nhất trong các bộ phim vào trong từng mô hình, chắc chắn sẽ giúp các bé thỏa sức sáng tạo, có được những giờ chơi bổ ích, nhiều niềm vui cùng bố mẹ, bạn bè, đồng thời rèn luyện tính kiên trì, khéo léo cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

Sith – đại diện thế lực xấu

Đại diện cho thế lực xấu chuyên sử dụng thần lực để gây hấn chiến tranh thiên hà. Bé có thể gặp nhân vật tướng quân Kylo Ren - nhân vật phản diện trong Star Wars 7 với thanh kiếm ánh sáng - một trong những vũ khí mạnh nhất của phe phản diện hay những tên lính Stormtrooper của Tổ Chức Thứ Nhất.

Các mô hình đều được thiết kế khá tinh tế, cầu kỳ và mang tính thẩm mỹ cao. Chơi cùng các nhân vật, sẽ giúp bé phát triển khả năng sáng tạo, các kỹ năng giao tiếp cũng như rèn luyện kỹ năng vận động nhanh nhạy và khéo léo hơn.

Các phương tiện, vũ khí 

Có thể nói, bé không thể tìm được nhiều phương tiện ngoài vũ trụ hiện đại và tối tân như trong Lego Star Wars.
Trong game bé sẽ được sở hữu những chiếc phi thuyền chiến đấu, phi thuyền bóng ma, tàu trượt tuyết, tàu khưu trục ngôi sao hay những cỗ máy AT-DP…

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều vũ khí với sức công phá khủng khiếp chỉ có ở thời tương lai cực hiện đại. Bé sẽ được nhập vai làm các nhân vật chiến binh điều khiển vũ khí huyền thoại và tham gia các trận đánh giải cứu thiên hà đầy gay cấn, hấp dẫn.

Để được sở hữu những bộ đồ chơi Lego Star Wars trong các series mới nhất, các bậc phụ huynh và các bé hãy đến với Thế giới đồ chơi chính hãng Megamart. Hiện tại các kệ hàng của Megamart đang bán rất nhiều bộ xếp hình độc đáo thuộc nhiều series với nhiều nhân vật và vũ khí hiện đại. Với cam kết chỉ bán hàng chính hãng, hoàn tiền 500% nếu không đúng hãng, 180 ngày đổi trả miễn phí, free ship nội thành và giao hàng tận tay khách hàng trên toàn quốc. Đến với website Megamart.vn, bố mẹ sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm đồ chơi Lego Star Wars.