product

Lego Technic 42025 - Chuyên Cơ Vận Tải

Độ Tuổi: 10 - 16

Chất liệu: Nhựa ABS

Số Mảnh ghép: 1297

Xuất xứ: Đan Mạch

(0 đánh giá, 0 bình luận)
5.399.000₫ (Đã có VAT)
Cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng 100%
  • Sản phẩm không chính hãng Hoàn tiền 500%
  • Giao miễn phí tại nhà Toàn quốc Đơn từ 600 nghìn
  • Giao siêu tốc HN miễn phí đơn từ 250 nghìn Trong 30 phút
  • Đổi trả đơn giản, miễn phí Trong 90 ngày
Báo khi có hàng, không thích không mua
Mã sản phẩm: LGO42025
Gọi mua (024)6259.3388 hoặc 090.452.8848 (8h-20h)

Giới thiệu bộ xếp hình Lego Technic 42025 - Chuyên Cơ Vận Tải

Bé sẽ được xây dựng và lắp ghép chiếc máy bay đặc biệt Cargo Plane tuyệt vời với chức năng hấp dẫn như một chiếc chuyên cơ thực sự trong bộ trò chơi lắp ghép Chuyên Cơ Vận Tải của thương hiệu LEGO nổi tiếng thế giới.Với bố trò chơi này, bé sẽ tha hồ phát huy trí tưởng tượng vô cùng phong phú đồng thời giúp cho khả năng tư duy của bé thông minh và sáng tạo hơn với những chi tiết hấp dẫn trong trò chơi.

Thử thách cho các bé từ 6 đến 12 tuổi

Chiếc máy bay này sẽ lướt đi nhanh xuống đường băng và còn thực hiện một nhiệm vụ quan trọng đầy khó khăn đó là vận chuyển hàng hóa. Mô hình máy bay Chuyên Cơ Vận Tải chính là chiếc máy bay lớn nhất và đòi hỏi những chi tiết được lắp ghép chính xác với yêu cầu cao của bộ sưu tập LEGO Technic. Không chỉ giống một mô hình máy bay thông thường, nó còn có một loạt những tính năng giống hệt một chiếc máy bay thật để thực hiện công việc vận chuyển của nó. Để chơi bộ đồ chơi này, bé sẽ di chuyển các phím điều khiển và làm theo các hướng dẫn về chiếc máy bay này với các chi tiết như cánh tà, thang máy và bộ phân di chuyển, sau đó kích hoạt các chức năng của động cơ LEGO® Power đi kèm để mở phía trước và khoang chở phía sau, rút bộ phận hạ cánh và quay cánh quạt để điều khiển máy bay. Thật sự không khác gì một chiếc máy bay thật, bé hãy khám phá ngay nhé.

Mô hình chuyên cơ vận tải với các chi tiết nhỏ đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ

 

Các chi tiết trong bộ Lego Technic 42025 đều được làm tỉ mỉ

Gợi ý cách bố mẹ chơi cùng con

Bộ trò chơi này phù hợp với những bé trong độ tuổi từ 7 tới 14, các bé đã có những định hướng về niềm đam mê riêng, nên bố mẹ nên đóng vai trò như những người cố vấn đề định hướng và giúp trẻ tư duy sáng tạo nhé. Sau nhiều lần chơi, bé sẽ cảm thấy tự hào vì mình đã hoàn thành được những nhiệm vụ khó khăn và quan trọng tạo sự húng thú khi chơi và ý chí kiên trì vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. 

Các chi tiết chính của bộ xếp hình Lego Technic 42025 - Chuyên Cơ Vận Tải gồm:

  • Mô hình máy bay vận chuyển với các tính năng cơ giới hấp dẫn
  • Bao gồm cả cánh quạt quay, một khoang chở hàng phía trước mở, một khoang chở hàng phía sau mở và càng hạ cánh, thang máy, bảng điều khiển...
Chuyên Cơ Vận Tải có thể biến đổi thành chiếc tàu di chuyển trên đầm lầy

 

Cũng đến từ thương hiệu Lego nổi tiếng này, còn nhiều dòng sản phẩm giúp phát triển trí tuệ và tư duy sáng tạo cho bé như Lego CityLego MovieLego Star Wars...

Thông tin chung

Thương hiệu: LEGO

Mã sản phẩm : 42025

Kích thước: 9 x 58 x 37 cm

Số Mảnh ghép: 1297

Độ Tuổi: 10 - 16

Chất liệu: Nhựa ABS

Xuất xứ: Đan Mạch

Vỏ ngoài hốp ản phẩm Lego Technic 42025


Thảo luận bằng Facebook