product

Lego Technic 42010 - Xe Đua Địa Hình

-30%

Độ Tuổi: 7 - 14

Chất liệu: Nhựa ABS

Số Mảnh ghép: 160

Xuất xứ: Đan Mạch

(0 đánh giá, 0 bình luận)
599.000₫ (Đã có VAT)
Giá trước đây 859.000₫, tiết kiệm 30%
Cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng 100%
  • Sản phẩm không chính hãng Hoàn tiền 500%
  • Giao miễn phí tại nhà Toàn quốc Đơn từ 600 nghìn
  • Giao siêu tốc HN miễn phí đơn từ 250 nghìn Trong 30 phút
  • Đổi trả đơn giản, miễn phí Trong 90 ngày
Báo khi có hàng, không thích không mua
Mã sản phẩm: LGO42010
Gọi mua (024)6259.3388 hoặc 090.452.8848 (8h-20h)

Giới thiệu bộ xếp hình Lego Technic 42010 - Xe Đua Địa Hình

Nằm trong bộ sưu tập chủ đề LEGO Technic, Lego Technic 42010 - Xe Đua Địa Hình mang đến cho bé một chiếc xe đua hết sức đặc biệt với cách khởi động tân tiến. Bé chỉ cần kéo xe lại phía sau, sau đó thả ra và theo dõi cuộc đua đầy gay cấn mà không cần phải đụng tay đụng chân vào bất cứ việc gì. Qua trò chơi lắp ráp mô hình và cùng chơi với chiếc xe đua địa hình, sẽ giúp bé phát huy tối đa sức sáng tạo và kích thích phát triển tư duy cùng trí thông minh rất tốt. Bố mẹ nên tham khảo và mua sắm ngay cho bé bộ đồ chơi này để bé được tha hồ vui chơi mỗi ngày. 

Thử thách Xe Đua Địa Hình

Với bộ xếp hình lego Xe Đua Địa Hình, bé sẽ lắp ghép những chi tiết và mảnh ghép được thiết kế vô cùng tinh xảo và ấn tượng để tạo nên mô hình chiếc xe đua cực bốc với tốc độ siêu nhanh. Điều đặc biệt ở chiếc xe đua này đó chính là chỉ cần kéo và thả để chiếc xe có thể bay trên không trung giống như khi đua trên những địa hình hiểm trở vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó, bộ xếp hình Lego Technic 42010 sẽ cho bé làm quen các chi tiết cấu tạo của chiếc xe địa hình từ đó giúp bé thỏa mãn niềm đam mê xe đua và biết thêm nhiều kiến thức bổ ích. Biết đâu sau này bé sẽ trở thành những tay đua kỳ khôi hay một nhà chế tạo lắp ghép máy nổi tiếng thì sao.

Hình ảnh sản phẩm Lego Technic 42010 - Xe Đua Địa Hình

 

Xe Đua Địa Hình với nhiều chi tiết ấn tượng

Gợi ý bố mẹ chơi cùng bé

Những bộ Lego Technic mang tính thách thức, bố mẹ nên đóng vai trò người trợ giúp, cố vấn và cổ vũ khi trẻ chưa thể hoàn thành nhiệm vụ để trẻ tiếp tục kiên trì với niềm đam mê của mình. Đặc biệt, bố mẹ có thể bổ sung thêm bộ Xe đua Ferrari 458 Italia GT2 để cùng bé tạo nên một cuộc đua ngoạn mục và những giây phút chơi đùa vui vẻ và bổ ích. Sau nhiều lần chơi, bé sẽ có ý chí kiên trì vượt qua những khó khăn, thách thức lớn trong cuộc sống. 

Các chi tiết chính của bộ xếp hình Lego Technic 42010 - Xe Đua Địa Hình gồm:

  • Bộ xếp hình bao gồm: các chi tiết của chiếc xe đua với thiết kế thể thao như 4 bánh xe, tay cầm, đèn phía trước, động cơ...
Chiếc xe Xe Đua Địa Hình hầm hố

 

Bộ xếp hình Xe Đua Địa Hình không chỉ là công cụ giải trí cho các bé rèn luyện sự cẩn thận tỷ mỉ mà còn giúp bé phát triển tư duy sáng tạo, logic, nhanh nhẹn. Nếu các bé có sở thích với các miếng ghép tạo nên mô hình phương tiện di chuyển hay chủ đề Lego Technic thì các mẹ có thể lựa chọn cho bé bộ sản phẩm như: Xe địa hình MiniXe Thể Thao Địa HìnhMô tô Địa Hình , …

Thông tin chung

Thương hiệu: LEGO

Mã sản phẩm : 42010

Kích thước: 26.2 x 14.1 x 6.1 cm

Số Mảnh ghép: 160

Độ Tuổi: 7 - 14

Chất liệu: Nhựa ABS

Xuất xứ: Đan Mạch

Vỏ hộp sản phẩm Lego Technic 42010 - Xe Đua Địa Hình


Thảo luận bằng Facebook