product
-26%

Xuất xứ: Mỹ

Độ Tuổi: 4+

(0 đánh giá, 0 bình luận)
369.000₫ (Đã có VAT)
Giá trước đây 499.000₫, tiết kiệm 26%
Cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng 100%
  • Sản phẩm không chính hãng Hoàn tiền 500%
  • Giao miễn phí tại nhà Toàn quốc Đơn từ 600 nghìn
  • Giao siêu tốc HN miễn phí đơn từ 250 nghìn Trong 30 phút
  • Đổi trả đơn giản, miễn phí Trong 90 ngày
Mã sản phẩm: HWLBMG68
Gọi mua (04)6259.3388 hoặc 090.452.8848 (8h-20h)

Hot Wheels Ghost Blaster – Chuyến phiêu lưu qua ngôi nhà ma ám kinh hoàng

Hot Wheels Ghost Blaster – Ngôi nhà ma ám là bộ đồ chơi do Hot Wheels tung ra trong khoảng thời gian gần đây. Luôn nắm bắt được nhu cầu vui chơi và giải trí của các bạn nhỏ tử 4 tuổi trở lên, Hot Wheel đã không ngừng thay đổi và sáng tạo cũng như cho ra mắt vô số sản phẩm độc đáo, mới mẻ, để các bé có thể trải nghiệm thử thách cam go đầy thú vị. Chiếc xe đua kiểu dáng thể thao, hiện đại, đẹp mắt sẽ cùng bé vượt qua khó khăn này.

Vượt qua ngôi nhà ma ám ảnh kinh hoàng

Các mẫu đường đua của thương hiệu đồ chơi Hot Wheel ngày càng được phát triển theo nhiều phiên bản khác nhau. Đối với Hot Wheels Ghost Blaster – ngôi nhà ma ám, các bé sẽ được trải nghiệm cảm giác kịch tính, mạo hiểm đến thót tim.

Ở bộ đồ chơi này, các bé sẽ phải nhanh chóng dùng khả năng điều khiển chiếc xe đua một cách khéo léo, để xe có thể vượt qua con đường tử thần dốc thẳng đứng rất nguy hiểm nếu như bạn nhỏ nào đã chơi trò chơi cảm giác mạnh thì có thể hiểu được cảm giác sắp văng người ra khỏi vòng an toàn và rơi từ trên cao xuống để rời khỏi ngôi nhà ma đầy kinh hoàng kia. Các bạn nhỏ nếu không khéo léo điều khiển chiếc xe đua thì xe có thể văng ra ngoài bất cứ lúc nào trước khi vượt qua được ngôi nhà ma để thoát khỏi sự nguy hiểm ở đó.

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Là bộ đồ chơi làm các bé mê hoặc ngay từ lần đầu nhìn thấy cũng như chơi thử.

Chơi an toàn giúp bé rèn luyện sự dũng cảm

Cùng là một trong những bộ đồ chơi thông minh dành cho trẻ nhỏ, Hot Wheels Ghost Blaster – Ngôi nhà ma ám được sản xuất từ những chất liệu cao cấp.

Không chỉ dùng chơi để giải trí mà bộ đồ chơi này còn giúp cho trẻ phát huy được sự thông minh, khéo léo, tự tin thể hiện cũng như giúp trẻ phản xạ nhanh với những tình huống bất ngờ, nguy hiểm trong cuộc sống.

Với chủ đề ngôi nhà ma ám sẽ giúp trẻ tăng thêm được sự can đảm, dũng cảm vượt qua những thách thức khó khăn không chỉ trong trò chơi mà còn trong thực tế cuốc sống.

 

Hot Wheels Ghost Blaster – Ngôi nhà ma ám gồm:

 

  • 1 chiếc xe ô tô đua thể thao

 

  • 1 đường ray dốc

 

  • 1 ngôi nhà ma ám

 

 

 

Đối với những bé yêu thích đồ chơi về xe cũng như thích khám phá những điều mới mẻ, hay ưa mạo hiểm, các bố mẹ cũng có thể tham khảo thêm các chủ đề khác của Hot Wheels như: Hot Wheels đường đua đổi màu - Thử thách vũng nước, Hot Wheels Trốn thoát khỏi Gorrila

 

Thông tin chung về sản phẩm

 

Tên sản phẩm: Hot Wheels Ghost Blaster – Ngôi nhà ma ám

 

Thương hiệu: Hot Wheels

 

Mã sản phẩm: BMG68

 

Dành cho các bé từ 4 tuổi trở lên

 

I. MUA HÀNG ONLINE

​Megamart áp dung chính sách giao hàng trên toàn quốc cho mọi đơn hàng đặt mua online ( trong trường hợp quý khách không thể qua mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Megamart – Địa chỉ : 23 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội).

Đơn hàng online là đơn hàng đặt trên website bán hàng chính thức của Megamart : megamart.vn hoặc đặt hàng qua số Hotline: 090.452.8848 & 04.6259.3388

II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG KHU VỰC HÀ NỘI

1. Trường hợp miễn phí

- MIỄN PHÍ vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội đối với đơn hàng trên 250.000 VND

- Đơn hàng chuyển phát thường có giới hạn giao hàng tối đa trong vòng 12h làm việc.

- Nội thành Hà Nội được hiểu là các quận/huyện sau : Cầu Giấy, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hà Đông ( tính đến bưu cục Bala), Tây Hồ, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Từ Liêm (Mễ trì, Mỹ Đình, Cầu Diễn, Phạm Văn Đồng).

2. Trường hợp tính phí​

- Giao hàng Nội thành

- Đơn hàng trị giá nhỏ hơn 250.000 VND, phí vận chuyển 20.000 VND/ đơn hàng

- Giao hàng ngoại thành Hà Nội

- Áp dụng theo chính sách giao hàng trên toàn quốc thông qua những đối tác giao hàng như EMS, Viette; Post, giaohangnhanh..

- Cách 2: Đơn hàng trị giá ≥ 250.000 VND (không bao gồm hàng Khuyến mại) Megamart miễn phí giao hàng trong phạm vi 7 km đầu tiên. Từ Km thứ 8, phí vận chuyển được tính là 7000 VND/Km (Tính từ Cửa hàng Maegamart).

3. Đối với các sản phẩm giảm giá, khuyến mại

- Đối với Đơn hàng có hàng khuyến mại/ giảm giá, nếu Tổng tiền hàng không Khuyến mại < 250.000 VND: phí giao hàng áp dụng là 20.000 VND/đơn hàng.

- Đơn hàng có hàng khuyến mại sẽ được miễn phí vận chuyển khi đáp ứng ít nhất một trong 2 tiêu chí sau: 

     + Đơn hàng 100% hàng khuyến mại giá trị ≥ 300.000 VND

     + Đơn hàng có hàng không khuyến mại trị giá ≥ 250.000 VND

III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG KHU VỰC NGOÀI HÀ NỘI

Đơn hàng ở ngoài Hà Nội được áp dụng chính sách giao hàng như sau:

1. Đơn hàng trị giá trên 600,000 VNĐ

Miễn phí vận chuyển

2. Đơn hàng trị giá dưới 600,000 VNĐ

- Phí vận chuyển là Bảng giá giao hàng tiêu chuẩn của EMS, VIETTEL POST. Megamart hỗ trợ 20.000 đồng phí vận chuyển với mọi đơn hàng ngoài Hà Nội trên toàn quốc.

- Thời gian giao hàng toàn quốc từ 3-5 ngày làm việc, tùy thuộc vào thời gian làm việc của đối tác giao hàng EMS, NETCO hoặc VIETTEL POST. Megamart sẽ cố gắng giao hàng cho Quý khách trong thời gian nhanh nhất có thể

GHI CHÚ

- Giờ làm việc tại cửa hàng: Megamart mở cửa từ 08h00 tới 20h00.

- Đối với đơn đặt hàng sau 20h hàng ngày, Megamart sẽ giao hàng cho Quý khách vào ngày hôm sau.

- Quý khách sau khi nhận hàng lưu ý ký xác nhận đã nhận hàng từ nhân viên giao hàng của Megamart.

Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên lạc cho Megamart để được giải đáp 24/7 theo số điện thoại:

Hotline: 090.452.8848 & 04.6259.3388 hỗ trợ 24/7

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Megamart.vn đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.

Megamart.vn chỉ bảo hành những dòng sản phẩm có sử dụng pin hoặc điện. Những sản phẩm còn lại không có chính sách bảo hành.

1. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc nhà Nhập khẩu có Trung tâm bảo hành: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà nhập khẩu.

2. Các điều kiện không được bảo hành

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

- Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Megamart.vn là 365 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Megamart.vn không chấp nhận các trường hợp đổi hàng đã sử dụng.

- Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn với mặt hàng trả lại. Megamart.vn không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Megamart.vn được biết qua số hotline, email hoặc chat với nhân viên bán hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất bán. Megamart.vn cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.

- Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.

- Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Megamart quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

- Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).

- Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

- Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.

- Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.

- Voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).

- Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

II. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Megamart (phụ lục đính kèm).

- Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Megamart (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Megamart (gửi kèm theo đơn hàng).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Megamart, khách hàng có thời hạn 03 ngày để gửi yêu cầu đổi trả đối với sản phẩm và voucher/GCN dịch vụ. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Megamart tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

3. Chi phí đổi trả

- Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của Megamart hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

- Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Megamart nếu muốn được gửi hàng/voucher/GCN mới đến địa chỉ yêu cầu.

III. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.

- Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode: trong các trường hợp đặc biệt được Megamart chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode, Megamart sẽ không hoàn lại khoản giá trị Giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

- Hoàn tiền vào tài khoản Megamart.

- Hoàn tiền thông qua hệ thống Banknet.

- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

- Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.

- Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Megamart.

Riêng các yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Megamart sẽ hoàn tiền vào tài khoản Megamart của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Megamart và/hoặc quy định của các tổ chức phát hành thẻ quốc tế.

3. Thời gian xử lý

- Megamart sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Megamart nhận lại sản phẩm.

- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Megamart sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 05-07 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận.


Thảo luận bằng Facebook