product

Xuất xứ: Mỹ

Độ Tuổi: 3+

(0 đánh giá, 0 bình luận)
299.000₫ (Đã có VAT)
  • Giảm thêm 5% cho KH đã mua từ 1,5 triệu
Cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng 100%
  • Sản phẩm không chính hãng Hoàn tiền 500%
  • Giao miễn phí tại nhà Toàn quốc Đơn từ 600 nghìn
  • Giao siêu tốc HN miễn phí đơn từ 250 nghìn Trong 30 phút
  • Đổi trả đơn giản, miễn phí Trong 90 ngày
Báo khi có hàng, không thích không mua
Mã sản phẩm: BBIDHB22
Gọi mua (04)6259.3388 hoặc 090.452.8848 (8h-20h)

Bé được trổ tài nấu ăn cùng Barbie nghề nghiệp - Đầu bếp

Barbie nghề nghiệp với đa dạng ngành nghề, sẽ mang đến đến cho bé một thế giới Barbie xinh xắn đáng yêu trong nhiều công việc hết sức thú vị. Nếu bé là một cô gái đảm và muốn làm các công việc bếp núc hàng ngày thì, Barbie nghề nghiệp – Đầu bếp là lựa chọn lý tưởng nhất. Bộ đồ chơi cho bé những trải nghiệm hết sức thú vị về công việc nấu nướng cùng cô nàng búp bê đáng yêu.

Cô đầu bếp chuyên nghiệp

Sở hữu bộ đồ chơi Barbie nghề nghiệp - Đầu bếp, bé sẽ có trong tay một cô đầu bếp chuyên nghiệp, trong trang phục áo màu trắng được tô điểm bằng hàng nút màu hồng, cùng chiếc quần hồng bó sát tạo nên một dáng vẻ rất năng động, thoải mái. Tất nhiên không thể thiếu được chiếc mũ đầu bếp đội đầu và chiếc chảo thường trực trên tay. Bé hãy giúp cho cô nàng búp bê này nấu ra những món ăn cực ngon để chiêu đãi người thân và bạn bè nhé.

Cô đầu bếp Barbie chuyên nghiệp trong trang phục dễ thương

 

Trải nghiệm công việc thực tế cùng Barbie nghề nghiệp - Đầu bếp

Trải nghiệm công việc thực tế

Mặc dù, Barbie đã làm rất nhiều các công việc, nhưng công việc đầu bếp là thực tế nhất. Bởi bé đã quan sát được bố mẹ nấu nướng hàng ngày, biết các vật dụng trong nhà bếp gia đình và luôn ao ước được trực tiếp xắn tay áo vào làm. Barbie nghề nghiệp - Đầu bếp sẽ thỏa mãn mong ước đó của bé. Chơi cùng cô nàng này, sẽ giúp bé biết thêm được nhiều đồ dùng trong bếp, học thêm nhiều bí kíp nấu ăn ngon và có được giờ phút vui chơi thoải mái. Đặc biệt với các bé gái, thì Barbie nghề nghiệp - Đầu bếp là dòng đồ chơi mà bố mẹ nên sắm cho phòng chơi của con.

Giúp bé rèn luyện các kỹ năng

Búp bê không chỉ làm người bạn tâm tình của trẻ nhỏ, mà khi chơi cùng búp bê, trẻ sẽ học tập thêm nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích. Chính vì vậy, các dòng đồ chơi búp bê luôn được bố mẹ lựa chọn cho con. Với Barbie nghề nghiệp - Đầu bếp, sẽ giúp bé rèn luyện được sự khéo léo, kiên nhẫn và tỉ mỉ để nấu nướng. Bên cạnh đó, bé còn có thể thiết kế ra nhiều loại trạng phục cho cô nàng đầu bếp tóc vàng này. Chơi cùng búp bê, sẽ bộc lộ năng khiếu thẩm mỹ cũng như định hình được phong cách, tính cách và định hướng nghề nghiệp cho bé sau này.

Đồ chơi Barbie nghề nghiệp - Đầu bếp giúp bé rèn luyện các kỹ năng
Đồ chơi Barbie nghề nghiệp - Đầu bếp dành cho bé từ 3 tuổi trở lên tiếp xúc và trải nghiệm công việc bổ ích. Bố mẹ nên mua sắm búp bê Barbie ngay hôm nay để cho bé được vui chơi thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Ngoài bộ đồ chơi thú vị này, các bậc cha mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như: Barbie nghề nghiệp - Y tá LeaBarbie nghề nghiệp - Phi côngBarbie Duyên Dáng...

Thông tin chung

Thương hiệu: Barbie

Mã sản phẩm: DHB22

Kích thước: 12.7 x 6 x 32.5cm

Trọng lượng: 212g

Độ Tuổi: 3+

Xuất xứ: Mỹ

Hộp nhựa đựng Barbie nghề nghiệp - Đầu bếp

GIAO NHẬN

  1. Phạm vi giao hàng

  • GIAO HÀNG TẠI NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC VỚI TẤT CẢ ĐƠN HÀNG
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng nội thành Hà Nội có giá trị thanh toán hoá đơn từ 250.000 VNĐ
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác có giá trị thanh toán hoá đơn từ 600.000 VNĐ
  1. Biểu phí giao hàng

KHU VỰC GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG                   CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN   
Nội thành Hà Nội Từ 250.000 VNĐ Miễn phí
Dưới 250.00 VNĐ 20.000 VNĐ
Ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác Từ 600.000 VNĐ Miễn phí
Dưới 600.000 VNĐ 40.000 VNĐ
  1. Quy trình giao nhận hàng

Đơn nội thành Hà Nội:

 Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Hoá đơn bán hàng.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

 Đơn ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác:

  • Megamart.vn gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển và đảm bảo hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện và mới 100%
  • Nếu không hài lòng với kiện hàng đã giao, Khách hàng có thể trả lại hàng cho nhân viên nguyên đai, nguyên kiện như tình trạng ban đầu

Lưu ý:

  • Megamart.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã xác nhận và thanh toán.
  • Trong 90 ngày, quý khách được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
  • Khách hàng nếu chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng ngay sau khi nhận hàng.
  1. Thời gian giao nhận hàng

  • Nội thành Hà Nội: Từ 30p đến 2h kể từ thời gian nhân viên tổng đài xác nhận đơn hàng
  • Ngoài thành Hà Nội và các tỉnh thành khác: Từ 1 đến 3 ngày kể từ thời gian nhân viên tổng đài xác nhận đơn hàng

Lưu ý:

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

  • Nhân viên giao hàng của Megamart.vn không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).
  • Nhân viên tổng đài của Megamart.vn không liên lạc được với Khách hàng để xác nhận đơn hàng.

THANH TOÁN

Megamart áp dụng 2 hình thức thanh toán bao gồm thanh toán Trả trước và thanh toán Khi nhận hàng (hay còn gọi là thanh toán COD).

  1. Phạm vi giao hàng

Quý khách hàng có thể thanh toán đơn hàng bằng cách chuyển khoản vào 1 trong các tài khoản ngân hàng sau:

  • Chủ tài khoản: Trần Tiến Thành
  • Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Sở giao dịch 3, số tài khoản: 1601 000 009 3468
  • Ngân hàng Vietcombank (VCB) - Chi nhánh Hà Nội, số tài khoản: 0021 001 606 452
  1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Quý khách tiến hành đặt hàng và xác nhận thông tin đơn hàng khi tổng đài viên của Megamart liên hệ. Khi nhận hàng tại nhà hoặc địa điểm nhận hàng theo đơn đặt hàng cung cấp, quý khách sẽ tiến hành kiểm tra hàng hoá đúng với đơn hàng đã đặt. Sau đó tiến hành thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên lạc cho Megamart để được giải đáp theo số điện thoại:

Hotline: 090.452.8848 hoặc 04.6259.3388 hỗ trợ 24/7

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Megamart.vn đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.

Megamart.vn chỉ bảo hành những dòng sản phẩm có sử dụng pin hoặc điện. Những sản phẩm còn lại không có chính sách bảo hành.

1. Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc nhà Nhập khẩu có Trung tâm bảo hành: Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà nhập khẩu.

2. Các điều kiện không được bảo hành

- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

- Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản.

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

- Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

- Thời hạn đổi các mặt hàng đã mua tại Megamart.vn là 365 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Megamart.vn không chấp nhận các trường hợp đổi hàng đã sử dụng.

- Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn với mặt hàng trả lại. Megamart.vn không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

- Nếu sản phẩm có lỗi, quý khách cần thông báo cho Megamart.vn được biết qua số hotline, email hoặc chat với nhân viên bán hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất bán. Megamart.vn cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.

- Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.

- Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.

Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Megamart quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. Lý do chấp nhận đổi trả

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

- Sản phẩm hàng hóa không đúng số serial/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).

- Sản phẩm/voucher/giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

- Voucher/giấy chứng nhận (GCN) không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.

- Nhà cung cấp bị phá sản, ngưng hoạt động dẫn đến khách hàng không sử dụng được voucher/GCN trong thời gian hiệu lực.

- Voucher/GCN khi khách hàng sử dụng có chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: không áp dụng đúng điều kiện, thái độ phục vụ thiếu tôn trọng, không thể sắp xếp ngày sử dụng dịch vụ như khách hàng mong muốn ít nhất 3 lần (có bằng chứng cụ thể).

- Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

II. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Megamart (phụ lục đính kèm).

- Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).

- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Megamart (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Megamart (gửi kèm theo đơn hàng).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của Megamart, khách hàng có thời hạn 03 ngày để gửi yêu cầu đổi trả đối với sản phẩm và voucher/GCN dịch vụ. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Megamart tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

3. Chi phí đổi trả

- Đối với các sản phẩm/voucher/GCN đổi lại do lỗi của Megamart hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

- Đối với các sản phẩm/voucher/GCN trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm/voucher/GCN quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Megamart nếu muốn được gửi hàng/voucher/GCN mới đến địa chỉ yêu cầu.

III. Quy định hoàn tiền

1. Nguyên tắc hoàn tiền

- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.

- Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode: trong các trường hợp đặc biệt được Megamart chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode, Megamart sẽ không hoàn lại khoản giá trị Giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

- Hoàn tiền vào tài khoản Megamart.

- Hoàn tiền thông qua hệ thống Banknet.

- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

- Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.

- Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Megamart.

Riêng các yêu cầu hoàn trả sản phẩm do thay đổi nhu cầu của Khách hàng, Megamart sẽ hoàn tiền vào tài khoản Megamart của Khách hàng hoặc hình thức khác theo quyết định của Megamart và/hoặc quy định của các tổ chức phát hành thẻ quốc tế.

3. Thời gian xử lý

- Megamart sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Megamart nhận lại sản phẩm.

- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, Megamart sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 05-07 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận.


Thảo luận bằng Facebook